Mô tả công việc
Perform preventative maintenance assignments on a scheduled basis (e.g."room care")
Triển khai các nhiệm vụ bảo trì phòng ngừa theo lịch trình (ví dụ: "bảo trì Phòng khách")
Promptly responds to front desk and housekeeping reports of guest problems or concerns, informs the front desk when action is complete.
Xử lý và phản hồi kịp thời các thông tin từ lễ tân và bộ phận quản lý về các vấn đề xảy ra hoặc mối quan tâm/ phản ánh của khách, cần thông báo lại cho lễ tân sau khi xử lý xong công việc.
Performs painting, carpentry, plumbing, emergency case and other jobs as necessary.
Thực hiện các công việc sơn, mộc, sửa ống nước, các tình huống khẩn cấp và các công việc khác khi cần thiết.
Complete work orders from guests and hotel associates and record in log
Hoàn thành các yêu cầu công việc từ khách và các bộ phận khác của khách sạn. Cần ghi vào nhật ký cụ thể: ai? Thời gian? việc gì? ở đâu? Hướng giải quyết? tình trạng?,…
Assist in checking electrical systems such as air conditioning controls, television sets, lighting systems, and make minor repairs and/or replacement
Triển khai công tác kiểm tra hệ thống điện cho các thiết bị như: điều khiển điều hòa không khí, tivi, hệ thống chiếu sáng, và tiến hành công tác sửa chữa nhỏ hoặc thay thế thiết bị.
Make routine repairs on all hotel equipment including small appliances, kitchen equipment, laundry equipment, boilers hot water, pool equipment, HVAC, hand and power tools and general plumbing systems such as pipelines, toilets and sinks
Thực hiện công tác sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ tất cả các thiết bị của khách sạn bao gồm các thiết bị nhỏ, thiết bị nhà bếp, thiết bị giặt là, máy nước nóng, thiết bị hồ bơi, HVAC, dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện và các hệ thống cấp thoát nước chung, hệ đường ống tại các nhà vệ sinh và bồn rửa (của Khách cũng như các khu vực công cộng).
Service the hotel's pool, including adjusting chemicals and cleaning filters
Thực hiện công tác kiểm tra, điều chỉnh hàm lượng hóa chất để xử lý nước tại các hồ bơi.
Refurbish furniture and fixtures within guest rooms such as cabinets, tables, chairs, doors windows and counters, including painting and finishing furniture and fixtures if needed
Thực hiện công tác sửa chữa trang thiết bị nội thất trong phòng khách như tủ, bàn, ghế, cửa ra vào, cửa sổ và các kệ minibar, kể cả công việc sơn và hoàn thiện thiết bị khác nếu cần.
Operate power equipment, hand tools and vehicles associated with ground maintenance and landscaping activities in all seasons
Vận hành thiết bị cơ điện, dụng cụ cầm tay và các phương tiện liên quan đến các hoạt động bảo trì dưới thấp và khu vực cảnh quan của Khách sạn trong tất cả các mùa.
Maintain grounds equipment and tools in proper working order. Perform minor maintenance and repair on equipment and tools as required
Bảo quản các trang thiết bị và công cụ dụng cụ tại bộ phận theo đúng trình tự, khoa học và ngăn nắp, sẵn sang sử dụng khi cần. Thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa cho các thiết bị, dụng cụ theo yêu cầu.
Remove trash daily from sidewalks, grounds, landscaping and parking lots
Vệ sinh khu vực làm việc mỗi ngày trên vỉa hè, khuôn viên, cảnh quan và bãi đậu xe
Provide friendly, prompt service for hotel guests and team members in accordance with RHG Core Values
Cung cấp dịch vụ thân thiện, nhanh chóng cho Khách cũng như đồng nghiệp phù hợp với Giá trị cốt lõi của RHG.
Follow all company safety and security policies and procedures, including reporting accidents, injuries and unsafe work conditions to management
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục về an ninh, an toàn của công ty, bao gồm cả việc báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc nếu không an toàn cho ban Giám Đốc.
Keeps Director of Engineer/ Chief Engineer / Assistant Chief Engineer promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance so that prompt corrective action can be taken.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám đốc bộ phận / Kỹ sư trưởng / Trợ lý Kỹ sư trưởng về tất cả các vấn đề hoặc các sự cố bất thường nghiêm trọng để có thể thực hiện các hành động khắc phục một cách nhanh chóng, đảm bảo an toàn.
Any and all other work as required to complete the primary purpose of the position.
Triển khai bất kỳ/ tất cả các công việc khác khi có yêu cầu để hoàn thành trách nhiệm.
Create 100% guest satisfaction by providing the Yes I Can! experience through performance that demonstrates the standards of genuine hospitality and exceeding guest expectations. Provide employees with the training and resources they need to maximize employee engagement and deliver Yes I Can! service and teamwork
Tạo sự hài lòng 100% cho khách hàng bằng cách mang lại cho khách hàng những trải nghiệm ấn tượng qua tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể! thể hiện qua các tiêu chuẩn của lòng hiếu khách chân chính, vượt xa sự mong đợi của khách hàng. Đào tạo, phát triển nhân viên và tạo điều kiện khích lệ nhân viên tham gia và phát huy tinh thần đồng đội cũng như tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có Thể!
Gives personal attention, takes personal responsibility and uses teamwork when providing guest service.
Để tâm, có trách nhiệm trong mỗi việc mình làm và phát huy tinh thần đồng đội cao nhất khi phục vụ khách hàng.
Listens, apologizes with empathy, finds a solution and follows through when resolving guest problems.
Lắng nghe, xin lỗi với sự đồng cảm, tìm ra giải pháp và sát sao khi giải quyết các vấn đề của khách.
Provides Yes I Can! genuine hospitality and teamwork on an ongoing basis.
Thể hiện tinh thần dịch vụ Vâng Tôi Có thể! một cách chân thành và tinh thần đồng đội cao trong từng việc mình đảm nhiệm.
Assumes the responsibility to notice when the guest is not satisfied and uses their best judgment as to when it is appropriate to use the 100% Guest Satisfaction
Chịu trách nhiệm thông báo khi khách không hài lòng và đưa ra phán đoán tốt nhất nhằm đạt được 100% sự hài lòng của khách hàng.
Performs other duties required to provide the service brand behavior and genuine hospitality.
Thực hiện các nhiệm vụ cần thiết khác nhằm mang lại tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Adhere to hotel policies and procedures:
Tuân thủ các chính sách và quy trình của khách sạn:
Keeps immediate Supervisor promptly and fully informed of all problems or unusual matters of significance.
Thông báo kịp thời và đầy đủ cho Giám sát trực tiếp về tất cả các vấn đề thường gặp hoặc các vấn đề quan trọng bất thường.
Communicate effectively with guests, co-workers and the manager.
Giao tiếp hiệu quả với khách, đồng nghiệp và quản lý.
Perform all duties and responsibilities in a timely and efficient manner in accordance with established company policies and procedures to achieve the overall objectives of this position.
Thực hiện tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm một cách kịp thời và hiệu quả theo các chính sách và quy trình của công ty để đạt được các mục tiêu chung của vị trí này.
Maintain a favourable working relationship with all other hotel employees to foster and promote a co-operative and harmonious working environment.
Duy trì mối quan hệ công việc thuận lợi với tất cả các nhân viên để thúc đẩy một môi trường làm việc hợp tác và hài hòa.
At all times projects a favourable image of the Hotel to the public.
Mọi lúc mọi nơi luôn duy trì và bảo vệ hình ảnh của khách sạn.
Assist in the development of the Hotel business plan and ensure an overall understanding of its departmental goals and objectives.
Góp phần hỗ trợ kế hoạch phát triển kinh doanh của Khách sạn, hiểu rõ các định hướng và mục tiêu của bộ phận mình.
Attends work on time as scheduled.
Đi làm đúng giờ.
Follows safety and security rules and procedures
Tuân thủ các quy tắc và quy trình về an ninh và an toàn.
Quyền lợi được hưởng
- Competitive salary and benefit package
- Learning and development within Radisson Hotels Group
- Internal Careers Advancement
- Company shuttle bus
- Uniform & duty meals
Yêu cầu công việc
• Minimum of three work experience in similar capacity
Tối thiểu ba kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự.
• Diploma preferred.
Ưu tiên có bằng tốt nghiệp về nghề nghiệp liên quan.
• Good knowledge of building management and engineering
Có kiến thức tốt về vận hành và quản lý hệ thống kỹ thuật tòa nhà
• Working knowledge of electrical, plumbing, HVAC, refrigeration and life safety operating systems
Có kiến thức chuyên môn liên quan đến công tác vận hành, sửa chữa và bảo trì đối với các hệ thống Cơ điện, hệ thống Cấp thoát nước, HVAC, điện lạnh và an toàn lao động, an toàn PCCC.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ Phần Công Nghệ Việt Thành được chuyển đổi từ Công ty TNHH Công Nghệ Việt Thành, theo giấy chứng nhận ĐKKD số 0302807495 cấp lần đầu vào ngày 13/12/2002, thay đổi lần thứ 15, ngày 19/12/2016 tại Sở Kế Hoạch Đầu tư TP.HCM.
Trải qua hơn 15 năm hoạt động, tới nay Công ty đã liên tục tăng vốn để mở rộng quy mô hoạt động sản xuất kinh doanh, và đã đạt được nhiều thành quả trong quá trình kinh doanh dịch vụ truyền hình cáp. Hiện tại, Công ty đã có trên 250,000 thuê bao là các hộ gia đình với hàng triệu khán giả xem truyền hình; thực hiện tốt nghĩa vụ với ngân sách nhà nước và tạo công ăn việc làm cho gần 400 người lao động tại TPHCM và Đồng Nai.
Ngày 3/6/2013, Ủy ban chứng khoán nhà nước đã có văn bản số 2212/UBCK-QLPH chấp thuận hồ sơ đăng ký công ty đại chúng của Công ty CP Công nghệ Việt Thành.
Ngày 11/01/2017, Công ty CP Công nghệ Việt Thành đã được Cục Viễn Thông, Bộ Thông Tin Truyền Thông cấp Giấy phép THIẾT LẬP MẠNG VIỄN THÔNG CÔNG CỘNG.