Việc làm Sức Khỏe Trọn Đời

Cập nhật 25/01/2024 19:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chi Nhánh Công Ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời Tại Tp.Hồ Chí Minh
Chuyên viên pháp lý(ưu tiên am hiểu xây dựng)
Sức Khỏe Trọn Đời
4 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Soạn thảo/góp ý kiến về các văn bản/thỏa thuận hợp tác hoặc hợp đồng hợp tác (nếu có) hoặc văn bản khác liên quan đến việc hợp tác đầu tư, chuẩn bị đầu tư và triển khai đầu tư Dự án.

2. Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu theo trình tự thủ tục và qui định của pháp luật, của cơ quan nhà nước có thẩm quyền và thực hiện các thủ tục đầu tư dự án tại cơ quan nhà nước, bao gồm:

- Thủ tục pháp lý về đấu thầu, đấu giá (hồ sơ mời thầu, đấu giá, giải trình, làm rõ năng lực, kinh nghiệm thực hiện Dự án, …) hoặc mua bán, sáp nhập, chuyển đổi doanh nghiệp

- Thủ tục pháp lý đầu tư: Thủ tục quy hoạch, Thủ tục chủ trương đầu tư/Công nhận chủ đầu tư và chấp thuận đầu tư, Thủ tục pháp lý về đất đai, Thủ tục pháp lý về xây dựng, hoàn công/đăng ký sở hữu công trình.

3. Đảm bảo lợi ích của Tập đoàn Văn bản hoặc hồ sơ pháp lý theo từng loại thủ tục nộp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền và nhận kết quả theo từ lĩnh vực, như: Quyết định phê duyệt kết quả đấu thầu, đấu giá (nếu đạt), Quyết định phê duyệt QH, Quyết định chủ trương đầu tư/Công nhận chủ đầu tư và chấp thuận đầu tư, Quyết định giao đất/cho thuê đất/chuyển mục đích sử dụng đất, Giấy phép XD, …, Giấy CN QSDĐ QSHNO và tài sản khác gắn liền với đất.

4. Tư vấn pháp lý, đề xuất các biện pháp/cách thức, vận dụng linh hoạt các quy định pháp luật liên quan đến Dự án đảm bảo lợi ích tối ưu cho Công ty, gồm:

- Đưa ra các giải trình/đề xuất hướng giải quyết những vấn đề phát sinh; chỉ đạo/kiểm tra/thanh tra/xử phạt, … của các Cơ quan/Ban/Ngành nhà nước về Dự án.

- Phân tích những bất cập, mâu thuẫn, chồng chéo của quy định pháp luật và hướng vận dụng khéo léo, linh hoạt quy định pháp luật để phục vụ công việc hiệu quả.

- Biên bản làm việc, văn bản phúc đáp, giải trình, kiến nghị, khiếu nại và các văn bản khác theo vụ việc

5. Hỗ trợ, phối hợp các bộ phận trong và ngoài Công ty trong lĩnh vực chuyên môn được phân công:

- Hỗ trợ các Bộ phận/Phòng/Ban/Khối trong Công ty về pháp lý và một số công việc khác theo dự án được phân công.

- Tương tác, theo dõi, phối hợp với các đơn vị hợp tác/liên kết, đối tác đầu tư để hoàn tất các thủ tục hợp tác và đầu tư dự án từ giao đoạn tiếp xúc, đàm phán, thỏa thuận ký kết, đầu tư đến giai đoạn triển khai thi công và hoàn công, bàn giao công trình.

6. Xây dựng và báo cáo kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các thủ tục pháp lý dự án

- Cập nhật tiến độ và và lập kế hoạch, danh mục thực hiện thủ tục pháp lý dự án để theo dõi

- Báo cáo trực tiếp hoặc theo mẫu và kết quả đánh giá việc chấp hành theo quy định.

- Bảng Kế hoạch, báo cáo tiến độ thực hiện theo từng dự án.

7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp lãnh đạo Phòng/Khối hoặc ủy quyền của TGĐ.

- Xử lý tình huống, ngoại giao tốt

- Thông báo/Giấy ủy quyền

Yêu Cầu Công Việc

-     Am hiểu về các quy định, thủ tục về hành chính nhà nước; quy định, thủ tục pháp lý về đầu tư nói chung và về lĩnh vực đất đai, quy hoạch,  xây dựng, …;

-     Kiến thức chung về đầu tư và thị trường bất động sản.

Năng lực / kỹ năng

-     Có kỹ năng phân tích, đánh giá;

-     Có óc sáng tạo;

-     Kỹ năng Trình bày/Diễn đạt, /Giải quyết vấn đề;

-     Kỹ năng Lắng nghe;

-     Khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.

Trình độ học vấn/chuyên môn

-     Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên Ngành Luật, Quản lý đất đai

-     Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản.

Trình độ ngoại ngữ, tin học

-     Tiếng Anh giao tiếp;

-     Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

Phẩm chất cá nhân

-     Có tinh thần trách nhiệm cao;

-     Chính trực

-     Sáng tạo

-     Công bằng, nhạy bén, linh hoạt, có tính kỷ luật cao, chịu áp lực tốt....

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Số 89 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Chi Nhánh Công Ty TNHH Sức Khỏe Trọn Đời Tại Tp.Hồ Chí Minh
Sức Khỏe Trọn Đời Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
167A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Quận 3

Được thành lập vào năm 1976, Tập đoàn Y tế Raffles (RMG hoặc Tập đoàn) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tư nhân tích hợp hàng đầu trong khu vực, cung cấp các dịch vụ liên tục từ chăm sóc ban đầu đến chăm sóc cấp ba, cũng như bảo hiểm y tế cho người dân ở 14 thành phố ở Châu Á.

Là một thương hiệu đặc biệt của Singapore, RMG đã được niêm yết trên Bảng chính của Sở giao dịch chứng khoán Singapore (SGX: BSL) từ năm 1997.

RMG cung cấp dịch vụ chăm sóc tổng hợp thông qua mạng lưới bốn bệnh viện và hơn 100 phòng khám đa ngành, cung cấp các dịch vụ như sàng lọc sức khỏe, chăm sóc chuyên khoa, chẩn đoán X quang, nha khoa và y học cổ truyền Trung Quốc.

Cùng với gần 3.000 nhân viên, trong đó có khoảng 500 bác sĩ đa chuyên khoa, RMG mang đến hơn 46 năm chuyên môn về chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy và chăm sóc cho hơn 2 triệu bệnh nhân hàng năm trên mạng lưới của chúng tôi với tư cách là đối tác sức khỏe đáng tin cậy của họ.

Bạn làm việc tại Sức Khỏe Trọn Đời? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Sức Khỏe Trọn Đời

Sức Khỏe Trọn Đời

Click để đánh giá