Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Phó Giám Đốc Kinh Doanh - chuyển phát nhanh quốc tế
Chuyển phát nhanh PCS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 35 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/09/2023
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 55 Sầm Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Mô tả công việc
Phát triển kinh doanh quốc tế ( cước vận chuyển xuất, nhập hàng hóa bằng đường hàng không).
• Xây dựng, phát triển kế hoạch và chiến lược kinh doanh cho thị trường nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh và lợi nhuận của công ty.
• Áp dụng kiến thức về sản phẩm để phát triển các giải pháp nâng cao nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đồng thời cải thiện doanh thu/lợi nhuận cho công ty.
• Cung cấp hỗ trợ triển khai tăng SL khách hàng mới.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ hiệu quả với khách hàng và giành được sự tin tưởng và tôn trọng của họ.
• Đàm phán với khách hàng khi có cơ hội mới được xác định, định giá, đàm phán và thực hiện.
• Quản lý và điều hành mọi hoạt động của bộ phận kinh doanh dưới sự giám sát của giám đốc kinh doanh.
• Xây dựng và triển khai kế hoạch làm việc của bộ phận về kinh doanh và vận hành (CUS/DOCS), phân công công việc chi tiết đến từng nhân viên, quản lý và giám sát công việc, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Định hướng phát triển bộ phận, đào tạo đội ngũ nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Logistics, Kinh tế, lĩnh vực liên quan.
• Yêu cầu kinh nghiệm liên quan đến ngành từ 3 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt với các hãng hàng không.
• Khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt cùng với khả năng đàm phán và thúc đẩy kết quả.
• Sử dụng tiếng Anh lưu loát (4 kỹ năng).
• Chịu áp lực, năng động, nhiệt tình, sáng tạo.
• Hiểu biết về pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu.
• Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu lúc 8h00 kết thúc lúc 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30.

Quyền lợi được hưởng

Quyền lợi
Mức lương (thỏa thuận theo năng lực cá nhân). Thu nhập từ 25 triệu trở lên + lợi nhuận hàng tháng của Công ty.
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT, BHXH, ốm đau, thai sản,...) sau 2 tháng thử việc, cưới hỏi, sinh nhật, ngày lễ tết theo chế độ chung của Công ty.
Team building 1 năm ít nhất 1 lần, khám sức khỏe 1 năm/1 lần cho cán bộ nhân viên. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
Thưởng: Theo lợi nhuận kinh doanh tháng, năm, lương tháng 13 (cam kết có), lễ tết theo quy định Công ty.
Hàng năm công ty xem xét tăng lương theo kết quả và năng lực làm việc.
Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết.

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá