Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển doanh số phòng kinh doanh
- Phối hợp quản lý, chăm sóc, theo dõi, giám sát tương tác các đơn hàng và khách hàng dưới sự chỉ đạo điều hành trực tiếp từ GĐ kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác thuộc chuyên ngành theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ nữ từ 22 tuổi trở lên tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành sale- Marketing, QTKD...
- Ưu tiên có kinh nghiệm >3 năm với lĩnh vực kinh doanh phát triển thị trường/ thương hiệu (các ngành : bia/nước giải khát/hàng tiêu dùng/gia dụng, nhu yếu phẩm , dược phẩm.....)
- Ưu tiên ứng viên đạt doanh số cao tại các công ty quảng cáo out/indoor, trợ lý kinh doanh giỏi có nhiều mối quan hệ trong lĩnh vực truyền thông/ đối ngoại kinh doanh
- Sử dụng thành thạo phần mềm: Word, Excel...., kỹ năng sael online hỗ trợ tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tính tình ôn hòa và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 22 - 50
- Lương: 8 Tr - 30 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi