Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hoàn thành các nhiệm vụ sau: Thực hiện các Công tác
- Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ hiện tại và chính sách bán hàng của Công ty;
- Phát triển sản phẩm mới dựa trên nền tảng quan hệ tốt giữa khách hàng và Công ty;
- Phát triển khách hàng mới và duy trì các quan hệ kinh doanh với các đối tác, khách hàng theo phân công
- Đàm phán, ký kết, triển khai thực hiện các hợp đồng đã ký với khách hàng theo nhiệm vụ được phân công.
- Thực hiện các chế độ báo cáo, phân tích thị trường và các chế độ báo cáo khác theo yêu cầu của Công ty;
- Chủ động, nghiên cứu, đề xuất phương án triển khai công việc đúng quy định của Công ty và của pháp luật.
Các yêu cầu khác theo chỉ đạo của Người quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan
- Sử dụng thành thạo các phần mềm MS.Office
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch, Tư duy logic
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi