Doanh nghiệp uy tín, xếp hạng Top 22 nhà phân phối hóa chất lớn nhất thế giới và Top 6 nhà phân phối hóa chất lớn nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (theo báo cáo ICIS 2021)
Tập đoàn Stavian vinh dự thăng hạng xếp hạng thứ 23 trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (theo báo cáo VNR500) và được bình chọn đứng đầu TOP 10 Thương hiệu Mạnh ngành Công nghiệp Chế biến - Chế tạo năm 2022;
Stavian Group đã được vinh danh là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022" do Tạp chí HR Asia - Tạp chí chuyên ngành nhân sự hàng đầu khu vực bình chọn và cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2022" tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA), giải thưởng "Nơi làm việc được yêu thích 2022" được tổ chức bởi CareerViet và "Top 10 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2023 ngành Năng lượng - Dầu khí - Hoá chất" công bố bởi Viet Research.
Chúng tôi đang tìm các nhân tài phù hợp với vị trí Chuyên viên Kinh doanh B2B (Nội địa) cho Công ty Cổ phần Stavian Giấy & Bột giấy - một đơn vị thành viên của Stavian Group để cùng Stavian GOGLOBAL với tiêu chí & công việc như sau:
Mở rộng tập khách hàng tiềm năng, khách hàng mới thông qua các công cụ tìm kiếm, qua thông tin từ các khách hàng cũ. Liên hệ với khách hàng: Hỏi thăm nhu cầu mua hàng, chào bán hàng, tư vấn và đàm phán chốt đơn hàng
Hoàn thiện các thủ tục: Xuất hàng, hóa đơn, làm hợp đồng, đơn hàng
Đối chiếu, thu hồi công nợ
Duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng để tăng thị phần bán hàng, giúp giải quyết tốt các vấn đề phát sinh
Thu thập thông tin thị trường: Dự báo nhu cầu của khách hàng, thông tin các đối thủ, giá mua bán đang giao dịch, xem tồn kho lên các dự báo mua bán hàng
Xử lý các khiếu nại của khách hàng: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, xác nhận các phản hồi về chất lượng theo quy trình và đề xuất giải pháp xử lý tối ưu
Thực hiện báo cáo: Cấp trên, Ban giám đốc theo các mẫu yêu cầu, đúng hạn.Có kinh nghiệm sales ngành giấy, đặc biệt là giấy Tissue hoặc ngành nghề liên quan
Có khả năng đi công tác khi có yêu cầu
Có từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
Trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ
Biết Tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế
Có mong muốn phát triển và gắn bó lâu dài.Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, có cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức một cách thiết thực và thường xuyên
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Luật lao động, Luật doanh nghiệp, BHXH nhà nước hiện hành
Được cấp trang thiết bị làm việc.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi