* Kinh doanh Xuất khẩu
- Lập và triển khai kế hoạch phát triển thị trường quốc tế: Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, mở rộng tập khách hàng chiến lược, thị trường mục tiêu;
- Tiếp nhận, quản lý khách hàng và đơn hàng;
- Tìm hiểu, giới thiệu, tư vấn, phát triển và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm công ty;
- Thực hiện các công tác bán hàng như: xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác;
- Theo dõi đơn hàng: phối hợp nội bộ với các phòng ban khác để báo giá và ký kết hợp đồng, triển khai đơn hàng, tiến hành làm hàng mẫu, triển khai đầy đủ hồ sơ kỹ thuật, thông tin yêu cầu sản xuất đại trà, test mẫu, theo dõi quá trình thanh toán, xin nguồn thanh toán, chuẩn bị tem nhãn, BOM, carton layout,...;
- Hoàn thành các mục tiêu doanh số/ doanh thu theo tháng, quý, năm của bộ phận;
* Kinh doanh dự án
- Tìm kiếm, khai thác và chăm sóc khách hàng mảng dự án;
- Am hiểu và luôn nghiên cứu những biến động của thị trường;
- Làm việc với chủ đầu tư, xử lý thông tin, yêu cầu của khách hàng, làm các thủ tục liên quan đến phòng kinh doanh, liên hệ đối tác;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai dự án;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên QTKD/ Thương mại, Kinh tế, KDQT, Ngoại giao, Marketing, Chế biến Gỗ,...
* Kỹ năng & năng lực:
- Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm, hiểu biết công việc, xử lý tốt các tình huống;
- Giao tiếp tốt, có hiểu biết về ngành gỗ, nội ngoại thất. Đam mê kinh doanh;
- Có khả năng phán đoán, xử lý tình huống nhạy bén, tư duy mạch lạc rõ ràng;
- Thành thạo tiếng Anh và biết thêm 1 ngôn ngữ khác là 1 lợi thế;
- Tin học văn phòng, sử dụng hệ thống nội bộ của công ty (TDS, SAP,...);
* Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 1 - 3 năm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh Xuất khẩu tại các Công ty nội - ngoại thất, gỗ.
* Đang tuyển thêm vị trí fresh (chấp nhận sinh viên mới ra trường, chưa có kinh nghiệm -> sẽ được đào tạo) (đam mê lĩnh vực kinh doanh gỗ/ nội thất).Laptop
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi