Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Nhân viên Sale Tour - Đà Nẵng
Chuyển phát nhanh PCS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Thực hiện kế hoạch phát triển thị trường (theo định hướng của công ty)
  • Xây dựng chương trình, báo giá và tư vấn bán tour, các dịch vụ cung cấp: Tour ghép nội địa và quốc tế; Tour đoàn nội địa và quốc tế; Dịch vụ visa hộ chiếu; Dịch vụ đặt xe; Đặt phòng khách sạn,...
  • Theo dõi tour đang chạy và xử lý các sự cố phát sinh.
  • Đảm bảo doanh số cam kết và thu hồi công nợ
  • Tiếp nhận thông tin đặt vé của khách hàng qua điện thoại, email, trực tiếp và sử dụng các hệ thống đặt vé để báo giá, tư vấn hành trình bay, đặt vé, hoàn, hủy, thay đổi vé ... theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quản lý, chịu trách nhiệm về các booking, vé do mình book/ xuất từ khi khách hàng yêu cầu đến khi kết thúc hành trình.
  • Tư vấn đường bay tốt nhất và giải đáp các thắc mắc của khách hàng các thông tin liên quan đến vé máy bay, chuyến bay, ...
  • Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
  • Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển các đối tượng khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng /phó phòng và Ban giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Du lịch
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành Du lịch
  • Thông thạo tiếng Anh là một lợi thế.
  • Khả năng thuyết phục khách hàng, đàm phán với đối tác
  • Thành thạo nghiệp vụ đặt chỗ tính giá & xuất vé của các hãng hàng không
  • Sử dụng thành thạo các hệ thống 1A, 1B, 1S là một lợi thế
  • Tự tin, nhanh nhẹn, ưa nhìn, chịu được áp lực công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 5 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá