Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tìm hiểu, nắm bắt về Quy trình bán hàng và các sản phẩm của công ty
Tiếp nhận thông tin từ bộ phận Marketing, tư vấn, chăm sóc khách hàng
Xây dựng kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được doanh số
Setup lịch làm việc với Khách hàng tại Công ty, hoặc họp online với khách hàng.
Tư vấn rõ về giá trị của hợp đồng để khách hàng hiểu các điều khoản trong hợp đồng.
Xử lý các trường hợp khách hàng từ chối.
Hoàn thành và làm đúng tất cả các chứng từ chốt giai đoạn, thu tiền, nghiệm thu diện tích, thanh quyết toán hợp đồng.
Theo dõi quá trình triển khai thiết kế, đôn đốc nhắc nhở team để kịp tiến độ thiết kế.
Sắp xếp lịch và chuẩn bị các dụng cụ, tài liệu, hợp đồng cho KTS chủ trì gặp khách hàng.
Soạn các văn bản chứng từ biểu mẫu theo quy trình công ty.
Cập nhật thông tin về khách hàng, hợp đồng lên các phần mềm nội bộ của công ty
Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên nam độ tuổi từ 28- 37 tuổi, ngoại hình ưa nhìn (chiều cao trên 1m60), giao tiếp tự tin, hoạt bát, vui vẻ
Tốt nghiệp từ cao đẳng chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing,…
Có kinh nghiệm sale và chăm sóc khách hàng (ưu tiên kinh nghiệm từ 3-5 năm trở lên). Có kinh nghiệm sale ngành kiến trúc, nội thất, bảo hiểm, bất động sản,.. là lợi thế.
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
Ham học hỏi và tinh thần cầu thị trong công việc
Có kỹ năng phân tích khách hàng, phân tích thị trường.
Biết xây dựng hình ảnh cá nhân, hình ảnh công ty, tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
Tinh thần cầu tiến, trách nhiệm cao, nhiệt tình năng nổ trong công việc.
Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng (word, excel, powerpoint,…)
Khả năng phối hợp nhóm, làm việc nhóm, làm việc độc lập.
Chăm chỉ, trung thực, đam mê kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc, có thể đi công tác.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 28 - 37
- Lương: 15 Tr - 35 Tr VND
Video Tuyển Dụng
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi