Tiếp nhận thông tin đối tác từ các nguồn data
Trình bày và giải thích các quy trình, nguyên lý hoạt động/hợp tác cho Đối tác ( CSYT/bác Sĩ)
Lập kế hoạch chăm sóc các Đối tác, tạo mối quan hệ với các đầu mối chủ chốt
Quản lý dự án triển khai IVIE- Bác sĩ ơi cho các Đối tác liên quan
Khảo sát quy trình CSYT, đề xuất quy trình phối hợp.
Tập hợp thông tin và thống nhất tài liệu triển khai.
Viết tài liệu hướng dẫn và tập huấn cho các phòng ban của đối tác khi chính thức triển khai.
Nhận và phân tích các yêu cầu từ các CSYT để ra được phương án thực hiện phù hợp.
Đề xuất các tính năng, cải tiến nếu có.
Phối hợp triển khai các hoạt động truyền thông tại các CSYT.
Tổ chức thực hiện các hoạt động offline tại các CSYT để hỗ trợ nhân bênh IVIE- Bác sĩ ơi và gia tăng nhận diện/ người dùng IVIE- Bác sĩ ơi
Theo dõi và báo cáo kết quả thực hiện theo tuần/tháng/quý/năm.Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý dự án tốt.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Kỹ năng viết và trình bày tốt.
Kỹ năng tổ chức và quản lý công việc hiệu quả.
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ quản lý (Jira)
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.
Kiến thức:
Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kiến thức/kinh nghiệm về lĩnh vực y tế và CNTT.
Yêu cầu khác:
Chuyên nghiệp, trung thực, trách nhiệm.
Ham học hỏi, cầu tiến, mong muốn được phát triển lên các vị trí cao hơn.
Có tinh thần làm việc nhóm cao.Mức lương: đến 15.000.000/Tháng + HH
Thời gian: theo ca 8 tiếng/ 1 ngày và đủ 44 tiếng/ 1 tuần.
Thưởng thâm niên làm việc: 5tr/năm
Thưởng tháng lương 13 (theo hoạt động kết quả kinh doanh)
Cơ hội phát triển sự nghiệp, tham gia các khóa đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn.
Gói bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
Sử dụng sách miễn phí tại thư viện và các trò chơi giải trí: PS5, Bi lắc, ....
Được tham gia đa dạng hoạt động nội bộ : 8/3, 20/10, giáng sinh, sinh nhật, teambuilding, tiệc cuối năm Year-end Party, khám sức khỏe định kỳ hàng năm,...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi