- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầuvà tài chính của khách hàng,
- Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiếtkế, ban quản lý các dự án, sở xây
dựng các tỉnh, TP...
- Thống kẽ và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bịtriển khai;
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại,
- Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thànhđơn hàng;
- Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên.
Địa điểm làm việc:
- Số 152 Phan Đăng Lưu, TP Đà Nẵng
- Khu vực Hội An- Tỉnh Quảng Nam
- Số 13 A Trần Hưng Đạo- TP Đồng Hới- Quảng Bình- Nam Tuổi từ 20-36, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
- Ngoại hình ổn, kỹ năng giao tiếp cơ bản;
- Đam mê kinh doanh, không ngại di chuyển, thích côngviệc tiếp xúc với khách hàng:
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Xây dựng hoặcliên quan kinh doanh tôn, sắt thép, VLXD, sản phẩm Nhôm kinh, Nội/ Ngoạithất,...Bảo hiểm
Phụ cấp
Đồng phục
Đào tạo
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Chế độ nghỉ phép
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi