Mô tả công việc
- Lập phương án tiếp cận bằng các nguồn lực và mối quan hệ tốt nhất của công ty.
- Cung cấp thông tin ban đầu về sản phẩm, giá cả, chính sách cho khách hàng để khách hàng đưa sản phẩm của công ty vào phương án chào thầu cho dự án của họ.
- Lập hợp đồng; quản lý, theo dõi, đôn đốc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thành và thanh lý hợp đồng.
- Phát triển khách hàng mới theo phân khúc thị trường và định hướng của công ty
- Báo cáo cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Phụ trách khách hàng hoặc dự án hiện có của công ty
- Lập kế hoạch công việc chi tiết hàng tuần, tháng
- Xác định được khách hàng tiềm năng của dự án đó: Chủ đầu tư, nhà thầu thi công, nhà thầu phụ hay đơn vị nào sẽ là người mua sắm nhôm.
- Căn cứ vào nguồn cơ sở dữ liệu thông tin của công ty, thông tin thực tế trên thị trường, từ các mối quan hệ Tìm kiếm, cập nhật thông tin về các dự án có sử dụng nhôm thanh định hình hoặc cửa nhôm kính thành phẩm.
- Lập hồ sơ thầu theo qui trình chuẩn của công ty và yêu cầu của nhà thầu/ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, luật, kỹ thuật, ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty sản xuất- kinh doanh ngành: Nhôm kính, cửa nhựa, cửa cuốn, vật liệu xây dựng....
- Yêu thích kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý tốt.
- Cẩn thận, quyết đoán trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Nam/ nữ, từ 22 tuổi trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng 12- 15 triệu / tháng, Doanh số + hoa hồng tổng thu nhập lên tới 35 triệu/tháng
- Được tăng lương ít nhất 1 lần/ năm.
- Chế độ phúc lợi cho lao động: Du lịch, nghỉ mát, phép, ốm đau, tai nạn, hiếu, hỷ...
- Thưởng vào các ngày Lễ, Tết (08/03, 20/10, 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch.
- Xe đưa đón CBCNV từ nội thành Hà Nội
- Được tham gia BHXH, BH thân thể 24/24. Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- Thời gian làm việc: 8h00- 17h00 từ thứ 2- thứ 7
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 22:50:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi