Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng cũ, duy trì các đơn hàng hiện tại và phát triển các đơn hàng mới.
- Tìm kiếm các khách hàng mới, tiềm năng để phát triển đơn hàng.
- Giới thiệu tư vấn chuyển đổi hàng hóa tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam: 23-35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học chuyên ngành kỹ thuật.
- Thành thạo tin học văn phòng, giao tiếp tốt.
- Có thể đọc hiểu tài liệu kỹ thuật của sản phẩm bằng tiếng anh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương 09 - 12triệu (Có thể thỏa thuận trong quá trình phòng vấn) + thưởng doanh số. Tổng thu nhập có thể đạt từ 15 - 20triệu
- Được tham gia bảo hiểm ngay từ tháng đầu tiên làm việc.
- Thưởng tháng 13 theo năng lực
- Nghỉ lễ các ngày theo quy định của nhà nước. Và các ngày nghỉ bổ sung. Nghỉ tết trung thu, tết thiếu nhi, ngày hội tựu trường.
- Tham gia du lịch 3 ngày/lần/năm.
- Công ty có chỗ ăn ở đối với các bạn ở xa.
- Được hướng dẫn chỉ bảo nhiệt tình từ các đồng nghiệp để đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo từ các đơn vị thứ 3, các hãng thiết bị lớn để nâng cao kiến thức, kỹ năng, tay nghề.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi