Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Làm việc tại văn phòng VNEXT JAPAN ở Tokyo, Nhật Bản hoặc ở Fukuoka (tùy theo mong muốn của ứng viên);
Ứng viên ở Việt Nam sẽ làm việc tại văn phòng VNEXT Hà Nội khoảng 2- 3 tháng trước khi chuyển công tác đến VNEXT Japan).
Đánh giá nhu cầu sử dụng Phần mềm IT của khách hàng để đề xuất các sản phẩm, dịch vụ phù hợp;
Đàm phán kinh doanh và ký hợp đồng dài hạn với khách hàng, tư vấn kỹ thuật sau bán hàng;
Chuẩn bị tài liệu, gặp gỡ khách hàng và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ;
Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng Nhật Bản;
Tham dự các triển lãm thương mại và các sự kiện trong ngành Công nghệ Thông tin để tìm hiểu về các sản phẩm và kết nối khách hàng;
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Ứng viên đang làm việc tại Nhật Bản hoặc Việt Nam, sẵn sàng phát triển sự nghiệp tại Nhật Bản đều có thể ứng tuyển (Ứng viên ở Việt Nam sẽ làm việc tại văn phòng VNEXT Hà Nội khoảng 2- 3 tháng trước khi chuyển công tác đến VNEXT Japan).
Có từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương (Sales IT phần mềm) hoặc kinh nghiệm Sales với khách hàng Nhật ở lĩnh vực khác muốn chuyển sang ngành IT;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng tốt;
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ở một trong các chuyên ngành: Ngôn ngữ Nhật, Công nghệ thông tin, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing…;
Trình độ tiếng Nhật tương đương N1 (giao tiếp tốt);
Có hiểu biết về các từ ngữ chuyên ngành IT phần mềm và quy trình của dự án phát triển phần mềm để tư vấn cho khách hàng;
Yêu cầu khác
Có khả năng làm việc độc lập/khả năng teamwork tốt.
Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
QUYỀN LỢI
Tại Việt Nam: thu nhập up to 30 Triệu VND/tháng;
Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
Các chế độ phúc lợi khác như tiền mừng, hiếu hỷ, thăm viếng.
Tại Nhật Bản: thu nhập up to 650man/năm chưa gồm thưởng; nhận trợ cấp đi lại, trợ cấp nhà ở, vé máy bay khứ hồi Việt- Nhật và các chế độ khác theo quy định của Nhật Bản;
Xét tăng lương 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/1 lần;
Được tham gia các hoạt động tập thể sôi động của công ty: Nghỉ mát, Teambuilding hàng năm,…
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
CV đính kèm ảnh 3*4 bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh hoặc tiếng Nhật, nêu rõ quá trình công tác, kinh nghiệm, sở thích cá nhân, điểm mạnh, điểm yếu …
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email:
Email ghi rõ : ỨNG TUYỂN VỊ TRÍ_HỌ VÀ TÊN ỨNG VIÊN
SĐT: (024) 37659333 (Ex: 105)
Ưu tiên các ứng viên gửi hồ sơ sớm
Chỉ liên hệ với hồ sơ đạt yêu cầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-19 23:00:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi