Mô tả công việc
Quản lý, giám sát chặt chẽ các hoạt động mua hàng của các KH được giao
- Quản lý KH đặt hàng đúng quy định nhằm giảm thiểu chi phí vận tải và đảm bảo cấp hàng cho KH (lên lịch đặt hàng cho phù hợp, lien hệ phụ trách điều phối hàng hóa)
- Dịch vụ hỗ...
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh hoặc có liên quan.
-Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Giao tiếp tiếng Hoa thành thạo, ưu tiên có bằng HSK3 trở lên.
Chế độ phúc lợi:
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6, 08:15 - 17:00
- LƯƠNG...
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 và ba tháng lương thưởng doanh thu
12 ngày phép
Du lịch trong và ngoài nước
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi