Mô tả công việc
- Làm báo giá
- Viếng thăm khách hàng để có thông tin về forecast , hàng mới
- Phát triển những dự án mới, tìm kiếm khách hàng mới
- Giải quyết phàn nàn và yêu cầu của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nữ, 22-28 tuổi
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (đã nhận bằng tốt nghiệp)
- Không yêu cầu kinh nghiệm nếu tiếng Nhật N2 giao tiếp tốt, tầm 1 năm kinh nghiệm Sales nếu tiếng Nhật N3
- Tiếng Anh basic, soạn thảo email được
- Thành thạo Microsoft Office
- Có thể đi công tác (thường trong ngày, dài ngày rất ít phát sinh)
- CV gửi bằng tiếng Nhật + tiếng Việt
Quyền lợi được hưởng
■WORKING CONDITION Working time: Thứ Hai - Thứ Sáu (07:30 - 16:30), T7 (Cách tuần)
Bonus:13th salary
Review salary:1/year
Insurance :BHYT, BHXH
Có xe đưa đón hằng ngày (đón ở Bình Thạnh : Trạm 1: tòa nhà Morning Star trên Quốc lộ 13 (6h40) ; Trạm 2 : chợ Bình Triệu (6h50)), phụ cấp cơm trưa.
■Other Benefits:
• Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
• Du lịch, nghỉ dưỡng, nhiều hoạt động Team Building
• Và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn của công ty
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi