Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, có ngoại hình, cao 1m60 trở lên, độ tuổi: 22 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Ngoại thương, Marketing..
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí lĩnh vực kinh doanh, quảng cáo, truyền thông.
- Thành thạo tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục.
- Trung thực, quyết đoán, tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng MS Word, Excel, Powerpoint.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 5.000.000VNĐ/tháng.
- Phụ cấp doanh số:10.000.000–30.000.000VNĐ/tháng (theo quy chế công ty).
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng lương tháng 13.
- Hưởng các khoản phúc lợi như: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ…
- Hưởng các khoản thưởng các ngày Lễ như: Tết Dương lịch, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 1/5, Quốc Khánh 2/9, Quốc tế Phụ nữ (8/3), 20/10.
- Công ty xét duyệt đi tham quan, du lịch hàng năm;
- Các chế độ khác theo Quy định của Công ty.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi