Soạn thảo, ký kết hợp đồng, giao dịch.
Thực hiện tiếp nhận, đối chiếu các hồ sơ liên quan đến hàng hóa. Thực hiện nhận, kiểm tra các chứng từ từ nhà cung cấp
Thực hiện các thủ tục liên quan đến hải quan như khai báo, mở CD giấy xuất hàng hoặc các giấy tờ thủ tục liên quan khác.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.- Có Kỹ năng vận hành và sắp xếp các công việc liên quan.
- Kỹ năng lắng nghe và xử lý thông tin, xử lý tình huống.
- Có thái độ cầu tiến, ham học hỏi để hoàn thiện bản thân, tư duy nhanh nhẹn.
- Có mong muốn phát triển bản thân và nghề nghiệp .
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm trong công việc, thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Trung hoặc Anh cơ bản.- Được đào tạo khi chưa có nhiều kinh nghiệm làm việc
- CHẾ ĐỘ BHXH,BHYT, PHÉP NĂM, LỄ TẾT THEO QUY ĐỊNH NHÀ NƯỚC...
- Lương từ 12tr-14tr
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi