Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, thông tin dự án xây dựng.
- Làm báo giá, đàm phán ký kết hợp đồng (Được hỗ trợ từ Giám đốc Kinh doanh);
- Theo dõi và thực hiện hợp đồng đến khi thu hồi công nợ;
- Làm việc tại Văn phòng Hà nội;
- Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.
Yêu cầu công việc
Tuổi từ 25 - 35;
Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên;
Ngoại hình ưa nhìn;
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng vật liệu xây dựng, mặt hàng cửa, nội ngoại thất kênh Dự án;
Đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh và tham vọng thu nhập cao.
Ưu tiên các bạn biết đọc bạn vẽ Auto Cad
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng cao, nhập lên không giới hạn theo năng lực cá nhân, lên tới 20.000 -30.000 USD/năm
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
Có phụ cấp điện thoại và công tác phí;
Có xe ô tô đưa đón đi giao dịch khách hàng.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước;
Hưởng chế độ đãi ngộ, phúc lợi của Công ty.
Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi