Mô tả công việc
- Phát triển thị trường
- Tìm kiếm khách hàng : được công ty đào tạo và hướng dẫn bài bản
- Quản lý khách hàng: có danh sách khách hàng có sẵn
- Tư vấn, chăm sóc và theo dõi khách hàng
Yêu cầu công việc
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, chịu khó, có tinh thần cầu tiến , năng động , có trách nhiệm trong công việc,
- Đối với những ứng viên có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Tốt nghiệp trung cấp trờ lên
- Ưu tiên cho những bạn sv mới ra trường , những bạn trong ngành QTKD , Kinh tế , Ngân hàng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương CB : 9 triệu , thử việc 2 tháng hoa hồng từ 10 tr đến 25 triệu/ tháng
- Hưởng đầy đủ tất cả các chính sách theo luật định
- Chế độ tăng lương định kỳ: 1 năm 2 lần
- Chế độ thưởng: dành cho tất cả bộ phận, và cơ hội thăng chức nhanh chóng.
- Được đào tạo làm việc bài bản chuyên nghiệp: Từ nhà lãnh đạo tài ba và chuyên gia quản trị
- Môi trường làm việc: : thuận lợi , có khả năng thăng tiến cao
- Có phương tiện ; xe ô tô và tài xế hỗ trợ cho công việc
- Phỏng vấn trực tiếp , nhận việc ngay
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi