Mô tả công việc
- Lĩnh vực thiết kế, thi công kiến trúc - nội thất
- Chăm sóc khách hàng cũ tiềm năng
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng mới dựa trên nguồn Data có sẵn của công ty
- Nhận khách hàng từ nguồn marketing của công ty, thực hiện tư vấn sản phẩm đến với khách hàng, tiến hành ký kết hợp đồng
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 1990-1999
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh tất cả các ngành nghề. Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, bất động sản
- Có kỹ năng liên quan đến Sale, tư vấn, chốt Hợp đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 10 - 12 triệu + hoa hồng => Thu nhập up to 50 triệu.
- Lương tháng 13
- Chế độ thưởng hoàn thành KPI, thưởng đột xuất
- Tăng lương định kỳ hằng năm, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật.
- Du lịch, team building hàng năm
- Đồng phục.
- Đào tạo.
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ khác bao gồm: Sinh nhật nhân viên, kết hôn, sinh con, trung thu, noel...
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi