Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng. hóa: cước vận chuyển hàng sea/air, vận tải nội địa, thủ tục hải quan...
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ;
Chào dịch vụ và đàm phán các điều khoản liên quan đến dịch vụ logistics: giá, dịch vụ, lịch tàu, hợp đồng;
Lên kế hoạch gặp gỡ, xúc tiến việc vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
Lập và thực hiện kế hoạch phát triển kinh doanh
Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty để cung cấp dịch vụ thỏa mãn cho khách hàngTrình độ Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành: Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Kinh tế thương mại , Ngoại Thương, Quản Trị Kinh Doanh.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc làm trong ngành Logistics là một lợi thế.
Có kiến thức về ngành dịch vụ logistics và các các quy định có liên quan (thuế XNK, Incoterms, thanh toán quốc tế ...).
Tiếng Anh tốt, có tiếng Trung là một lợi thế
Giọng nói dễ nghe, biết uyển chuyển linh loạt trong xử lý tình huống, tự tin, giao tiếp tốt
Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp đội nhóm tốt
Tác phong xử lí công việc nhanh nhẹn, hiệu quả, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và phân tích tốt.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng các phần mềm liên quan đến công việc.
Làm việc độc lập, nhiệt tình nhạy bén, chịu được áp lực công việc.Lương cạnh tranh theo năng lực + quy chế thưởng hấp dẫn (500$ - 1000$
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi.
Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển bản thân
Có cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo chất lượng cao nhằm phát huy năng lực cá nhân, phát triển bản thân.
Văn hóa Doanh Nghiệp theo phong cách nước ngoài, coi trọng kết quả công việc
Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo đúng Luật Lao Động, Luật Doanh Nghiệp, Luật BHXH của Nhà Nước hiện hành.
Lương tháng 13 + thưởng theo thâm niên.
Teambuilding, tiệc cuối năm, du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, quà tặng ngày 1/6 trung thu cho con của CBNV.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi