Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và đề xuất các giải pháp phù hợp.
Chốt hợp đồng và theo dõi đơn hàng.
Phân tích và báo cáo hiệu suất bán hàng.Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán.
Kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Thành thạo các công cụ văn phòng.
Tiếng Anh cơ bảnMức lương thỏa thuận theo năng lực.
Chế độ thưởng hấp dẫn theo doanh số.
Bảo hiểm y tế, xã hội theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Du lịch, teambuilding hằng năm
Hồ sơ nôp trực tiếp hoặc 60 Nguyễn Lộ Trạch - Hải Châu - Đà Nẵng
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi