Xây dựng và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp với các Công ty du lịch, khách hàng tiềm năng.
Thực hiện việc bán hàng qua điện thoại, các cuộc thăm khách hàng hàng ngày.
Phối hợp với bộ phận vận hành tại cơ sở để đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng.
Có kế hoạch triển khai chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với nhân viên của bộ phận, và các bộ phận liên quan lên kế hoạch & triển khai các chương trình quảng bá & kinh doanh của khách sạn. Theo dõi quá trình triển khai & đánh giá hiệu quả báo cáo Trưởng phòng.
Lên kế hoạch phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, đề xuất đưa ra các gói sản phẩm mới.
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
Lập & lưu trữ dữ liệu về khách hàng, đảm bảo dữ liệu khách hàng luôn cập nhật và chính xác.
Cập nhật trung thực những phản ánh của khách hàng về chất lượng dịch vụ để phản ánh đến các bộ phận liên quan nhằm mang nâng cao chất lượng dịch vụ.
Chủ động đề xuất những ý tưởng kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai các chương trình truyền thông, PR cho khách sạn.
Thực hiện việc chăm sóc khách đoàn; khách khảo sát đối với mảng thị trường được giao.
Làm các báo cáo theo định kỳ theo thời hạn yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận giao.Có kinh nghiệm sales Travel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng
Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.
Có ý thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việcĐiều chỉnh lương, nâng cao thu nhập theo năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài. Hưởng phí phục vụ.
Thử việc 02 tháng. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ phép, Nghỉ lễ Tết theo quy định sau khi đạt năng lực, kết thúc thời gian thử việc.
Phúc lợi Công đoàn; sinh nhật; nghỉ mát hàng năm.
Chế độ cơm trong ca làm việc
Hỗ trợ chỗ ở nội trú cho nhân viên ở xa nhà.
Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến theo lộ trình phát triển nghề nghiệp.
Có cơ hội học tập các khóa học tập đoàn tổ chức, chương trình học bổng cho con em CBNV.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi