Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
[WCD] Chuyên viên Kinh doanh (Vật liệu xây dựng)
Chuyển phát nhanh PCS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng.
Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
Tham vấn và phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng giá bán, chính sách chiết khấu/ hoa hồng, phương thức thanh toán, giới hạn công nợ... đảm bảo mua bán hàng đạt hiệu quả tối ưu.
Thường xuyên khảo sát thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, khách hàng kinh doanh có uy tín; phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác.
Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác với các khách hàng/ đại lý; thiết lập và tham gia đàm phán cùng Trưởng phòng Kinh doanh/ Ban Giám đốc của Công ty với khách hàng tìm năng; Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh thúc đẩy việc thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
Ghi nhận và thống kê thông tin phản hồi/ khiếu nại của khách hàng;
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng;
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Thời gian và địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc: 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.
Hỗ trợ Trưởng phòng kinh doanh trong việc xây dựng kế hoạch kinh doanh nội thất và vật liệu xây dựng.
Thiết lập các mục tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Công ty gồm: dự đoán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới.
Tham vấn và phối hợp với Bộ phận kinh doanh xây dựng giá bán, chính sách chiết khấu/ hoa hồng, phương thức thanh toán, giới hạn công nợ... đảm bảo mua bán hàng đạt hiệu quả tối ưu.
Thường xuyên khảo sát thị trường, chọn lọc và lưu trữ danh sách nhà cung cấp, khách hàng kinh doanh có uy tín; phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác.
Tiếp cận và đánh giá khả năng hợp tác với các khách hàng/ đại lý; thiết lập và tham gia đàm phán cùng Trưởng phòng Kinh doanh/ Ban Giám đốc của Công ty với khách hàng tìm năng; Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh thúc đẩy việc thỏa thuận và ký kết hợp đồng.
Ghi nhận và thống kê thông tin phản hồi/ khiếu nại của khách hàng;
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong quá trình giao hàng và sau bán hàng;
Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Địa điểm làm việc: 843 Lê Hồng Phong, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy.Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng, Đại học.
Anh văn giao tiếp cơ bản.
Sử dụng thành thạo chương trình Word, Excel.
Ít nhất 1 năm cho vị trí tương đương.
Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
Khả năng phân tích, nhạy bén với thị trường.
Nắm vững các quy tắc về kinh doanh, phân phối theo quy định của pháp luật.
Khả năng giao tiếp rõ ràng mạch lạc.
Có khả năng quan sát, hiểu rõ và giải quyết vấn đề.
Có khả năng lập kế hoạch và kiểm soát tiến độ công việc của cá nhân.
Có tinh thần hợp tác và hỗ trợ đồng đội.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt.
Tác phong chuyên nghiệp, siêng năng, cẩn trọng, chịu áp lực công việc.
Trung thực, bảo mật thông tin/ đáng tin cậy.
Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết và cầu tiến trong công việc.
Chủ động trong công việc, nhạy bén trong kinh doanh.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá