- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với các khách hàng, đối tác
- Làm hồ sơ, hợp đồng, báo giá
- Đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng
- Trực tiếp theo dõi, đốc thúc công nợ của khách hàng
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên- Nam, nữ tuổi từ 20 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Không yêu cầu kinh nghiệm. Nhân viên mới sẽ được đào tạo chuyên môn, và các kỹ năng mềm như giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng máy tính thành thạo
- Có laptop đi làm
- Đam mê kinh doanh, sẵn sàng học hỏi
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao và nhiệt tình- Lương cơ bản: 7-10 triệu + 1-5% hoa hồng + thưởng trách nhiệm. Tổng thu nhập từ 15 - 30 triệu
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi