Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình của công ty
- Tham gia các chương trình hội thảo, hội chợ triển làm chuyên ngành mà công ty tổ chức
- Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có khả năng training & sáng tạo món
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong bán hàng hoặc chăm sóc bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã từng bán các sản phẩm F&B
- Yêu thích đam mê bán hàng, ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Chế độ nghỉ lễ, phép theo quy định nhà nước
- Chế độ BHXH, BHYT và BHTN công ty chi trả
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi