Đăng tin tìm kiếm khách.
Đàm phán, thương thảo và ký kết hợp đồng với khách .
Hỗ trợ khách hàng khách hàng trong quá trình mua sản phẩm tại công ty.
Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
Thực hiện các công việc khác của trưởng phòng.Làm việc Fulltime tại văn phòng.
Nam/Nữ độ từ 20-30 tuổi.
Sinh viên năm cuối/ tốt nghiệp cao / đại học ngành Kinh tế, quản trị Kinh Doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phám và thuyết phục.
Khả năng làm việc nhóm tốt.
Nhiệt huyết, năng động, chịu được áp ực công việc caoLương căn bản: 7 - 10 triệu + Thưởng + hoa hồng
Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động .
Cơ hội thăng tiến trong sự .
Có chế độ bảo hiểm và phúc lợi đầy đủ .
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi