Công việc:
Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng và chốt đơn.
Theo dõi tiến độ, chất lượng sản phẩm hàng hóa.
Xử lý khiếu nại, sự cố phát sinh từ khách hàng.
Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, tư duy xử lý vấn đề nhanh nhẹn.
Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng: Microsoft Office, google docs, google trang tính.
Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.Lương cứng (10tr) + phụ cấp + hoa hồng (tùy năng lực)
Phụ cấp: cơm trưa, xăng xe.
Các chế độ của NLĐ: Nghỉ lễ, BHXH, BHYT,Thưởng lễ, têt, sinh nhật,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo
Có cơ hội khằng định năng lực bản thân và thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi