Mô tả công việc
Thuyết phục khách hàng chốt tour.
Chăm sóc và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
Thực hiện các công việc sale tour theo chương trình công ty.
Liên hệ và tư vấn khách hàng có nhu cầu, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Những công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Du lịch lữ hành hoặc Quản trị kinh doanh.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành du lịch lữ hành
Có các kỹ năng thuyết phục, chăm sóc, tư vấn khách hàng.
Đã từng làm các công việc liên quan đến sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng,...
Năng động, nhiệt tình và có kỹ năng làm việc độc lập.
Có tính cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi
Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn từ doanh số chốt tour
Hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ, chế độ nghỉ mát hàng năm....theo Bộ luật lao động.
Lộ tình thăng tiến rõ ràng.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước với công ty
Thưởng tết, lương tháng 13, thưởng quý,...phúc lợi hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 00:45:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi