Mô tả công việc
- Quản lý Minisite và dịch vụ sau sales
- Bán hàng trên nền tảng thương mại điện tử Alibaba, social media
- Trả lời thư hỏi hàng của khách và follow đơn hàng
- Đăng bài lên sàn thương mại và các trang FB, INSTAGRAM,... và tối ưu hoá sản phẩm
- Gửi Báo giá cho khách
Yêu cầu công việc
- Thành thạo giao tiếp bằng Tiếng Anh
- Đã có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên ở bất kỳ lĩnh vực nào
- Yêu thích bán hàng, mong muốn gắn bó lâu dài
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản 8- 12 triệu + hoa hồng, thu nhập trung bình từ 20- 25 triệu
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng và minh bạch
- Thưởng lương tháng thứ 13
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN,..
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo nâng có kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn
- Được khám sức khoẻ định kỳ trong năm ( 6 tháng/ lần, 1 năm 2 lần)
- Thưởng các ngày lẽ, tết,..
- Nghỉ phép 14 ngày/ năm
- Được tham gia các hoạt động du lịch, team building hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 22:55:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi