Mô tả công việc
1. Thực hiện các hoạt động đấu thầu:
-
Phát triển mạng lưới khách hàng thông qua tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giải thích, tư vấn về đặc tính & lợi ích của sản phẩm;
-
Thường xuyên tìm hiểu và nắm được thông tin địa bàn quản lý (KOLs, đối thủ, số liệu thầu...);
-
Nghiên cứu, nắm vững kiến thức sản phẩm và các tăng thì kỹ thuật liên quan đến sản phẩm;
-
Thực hiện tốt chính sách chăm sóc khách hàng của công ty;
-
Bám sát chỉ tiêu doanh số tại địa bàn được giao;
2. Marketing sản phẩm của ngành hàng:
-
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch thực hiện các hoạt động marketing tại các địa bàn;
-
Lên kế hoạch cho các buổi thuyết trình định kỳ với khách hàng về sản phẩm;
-
Phối hợp & tham gia tổ chức hội nghị, hội thảo của ngành hàng tại các địa bàn;
3. Thu hồi công nợ tại các địa bàn:
-
Theo dõi, đối chiếu và thu hồi công nợ đúng hạn tại các địa bàn đang phụ trách;
4. Công việc khác:
-
Tham dự đầy đủ các khóa đào tạo do công ty và hãng tổ chức (nếu có);
-
Lập và nộp báo cáo thị trường định kỳ, báo cáo dự trù hàng hoặc báo cáo theo yêu cầu;
-
Phối hợp với các phòng ban trong quy trình thầu vào Bệnh viện.
Yêu cầu công việc
-
Nam/Nữ từ 22 – 35 tuổi.
-
Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-
Ưu tiên từng làm việc trong các lĩnh vực: TPCN, Dịch vụ, Thiết bị y tế, thương mại…
-
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình trước khách hàng.
-
Sử dụng được tin học văn phòng, lập kế hoạch, triển khai công việc và làm việc độc lập.
-
Có thể đi công tác (tùy theo yêu cầu công việc)
-
Ứng viên Nam ưu tiên có bằng lái xe (công ty có sẵn xe di chuyển).
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập = Lương cơ bản 7-10tr + Lương KPIs 3tr + Thưởng DS = Thu nhập từ 10-20tr/tháng (Thỏa thuận thêm theo năng lực);
-
Hưởng đầy đủ các chế độ về BHXH theo quy định ngay sau khi kết thúc thử việc;
-
Xét tăng lương định kỳ, thưởng xứng đáng theo năng lực;
-
Được làm việc và học hỏi trong môi trường năng động, nhiệt huyết, văn minh và công bằng;
-
Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,…theo quy chế của công ty và BCH Công đoàn;
-
Sinh nhật quý, party, Du lịch hằng năm.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi