Việc làm Chuyển phát nhanh PCS

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (B2B)
Chuyển phát nhanh PCS
6 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |47 Lê Văn Thịnh, Khu Phố 5, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, Tp. HCM

Mô tả công việc

Tiếp nhận, cập nhật thông tin khách hàng, quản lý thông tin dữ liệu của khách hàng.
Tính toán giá bán và soạn thảo bảng chào giá bán sản phẩm, giải pháp
Soạn thảo hồ sơ liên quan dự án: hợp đồng, chào giá, hồ sơ dự thầu
Điều phối các đơn hàng, hợp đồng sau khi sales ký kết sang các bộ phận triển khaiTheo dõi đơn hàng, hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh với các đơn hàng.
Báo cáo về hoạt động Sales hàng tuần và hàng tháng.
Các công việc khác liên quan theo yêu cầu được Quản lý phân công.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên;
Từ 2 năm kinh nghiệm công tác Sales Admin, ưu tiên nhóm công ty về năng lượng, cơ khí, sản xuất, khách hàng dự án;
Tính tuần thủ nhưng cần sáng tạo trong cách làm việc để nhằm mục tiêu chung đạt kết quả nhanh và tối ưu nhất;
Kỹ năng sắp xếp và lưu trữ hồ sơ dữ liệu khoa học;
Kỹ năng trình bày, phân tích, chủ động giải quyết vấn đề trong khả năng và thẩm quyền;
Kỹ năng học hỏi nhanh nhẹn, tính chủ động trong mọi tương tác phòng ban và đối tác/ khách hàng, làm việc teamwork tốt;
Kỹ năng đọc hiểu & wording English + kỹ năng microsoft thành thạo.

Quyền lợi được hưởng

Lương cơ bản: 13.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ/tháng;
Hỗ trợ tiền cơm 30.000đ/ngày, bố trí căn tin;
Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, thưởng Lễ, Tết, thưởng thâm niên, công đoàn ...;
Cơ hội xét duyệt tăng lương định kỳ 1 lần/năm;
Cấp phát đồng phục, các trang thiết bị làm việc;
Làm việc tại SolarBK - môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
Nghỉ phép năm có lương 12 ngày/năm, bảo hiểm sức khỏe, team buiding, câu lạc bộ gắn kết;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn theo chính sách phát triển nhân lực kế thừa / luân chuyển chuyên môn theo nhu cầu nguồn lực của công ty phù hợp với định hướng cá nhân của nhân viên;
Tham gia các chương trình đào tạo công ty tổ chức để nâng cao kỹ năng & nghiệp vụ.
Khu vực
Báo cáo

CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Chuyển phát nhanh PCS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.

Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:

Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế

Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước

Dịch vụ Ecommerce

Dịch vụ Kho vận

Dịch vụ Hậu cần

Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu

Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu

Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.

Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn

“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Chuyển phát nhanh PCS

Bạn làm việc tại Chuyển phát nhanh PCS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển phát nhanh PCS

Chuyển phát nhanh PCS

Click để đánh giá