Tìm kiếm và phát triển khách hàng dựa trên danh sách được phân công chăm sóc.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Phát triển khách hàng từ hệ thống hiện có: Công ty tủ bảng điện, cửa hàng thiết bị điện, chủ đầu tư, nhà thầu ...
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Tìm kiếm và phát triển khách hàng dựa trên danh sách được phân công chăm sóc.
Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
Phát triển khách hàng từ hệ thống hiện có: Công ty tủ bảng điện, cửa hàng thiết bị điện, chủ đầu tư, nhà thầu ...
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trênYêu Cầu Công Việc
Nam, Nữ trong độ tuổi từ 22 đến 30, Yêu thích kinh doanh,
Có kinh nghiệm bán hàng, đặc biệt trong lĩnh vực thiết bị điện là một lợi thế
Sức khỏe tốt, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc
QUYỀN LỢI
Thu nhập: LC 8-12tr + hoa hồng theo doanh số (Tổng thu nhập Upto 20-80tr). KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Hỗ trợ ăn cơm trưa tại văn phòng công ty
Thời gian làm việc: 8h- 12h và 13h- 17h, từ thứ 2- thứ 6,
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phúc lợi đầy đủ, có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Data khách hàng có sẵn, được đào tạo kỹ càng về kỹ năng kinh doanh, học hỏi về sản phẩm
Phúc lợi xã hội: Chính sách phúc lợi xã hội hoàn hảo, đúng quy định của pháp luật (ngoài BHXH, BHYT, BHTN còn tặng gói bảo hiểm sức khỏe với nhiều quyền lợi ưu việt), du lịch hàng năm, lương tháng 13, quà các dịp lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật; Cấp xe riêng khi đi công tác & công tác phí đầy đủChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi