Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng mới dưới sự hỗ trợ của công ty.
- Tư vấn báo giá sản phẩm, chăm sóc hỗ trợ khách hàng
- Theo dõi xử lý công nợ của khách hàng.
- Phụ trách giao dịch khách hàng. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai, thực hiện hợp đồng.Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng chuyên ngành May, Kinh Tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Đam mê lĩnh vực kinh doanh. Yêu thích may mặc, thời trang
- Có khả năng đi công tác
- Có kiến thức về lĩnh vực may mặc, thời gian
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Quyền lợi:
- Lương: thỏa thuận
- Phụ cấp+ còn nhiều chế độ khác.
Hồ sơ ứng viên gồm:
- Đơn xin việc (có dán hình 4x6)
- Văn bằng, chứng chỉ có liên quan
- Sơ yếu lý lịch, giấy khám sức khỏe.
- Bản sao công chứng cmnd, sổ hộ khẩu.
- Giấy khám sức khỏe
Tất cả công chứng không quá 6 tháng.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi