Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.
Theo dõi, quản lý thông tin về sản phẩm và giá cả để cung cấp thông tin chính xác cho khách hàng.
Ký kết hợp đồng bán hàng, đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu và mục tiêu doanh số được giao.
Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc có kinh nghiệm sales xe.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, tư duy nhạy bén, phản ứng nhanh.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ, tạo niềm tin với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
Có khả năng làm việc độc lập và trong môi trường làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
Có hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Ưa thích công việc kinh doanh và mong muốn phát triển sự nghiệp.Lương: Lương cơ bản + doanh thu.
Thưởng Lễ, Tết theo quy định công ty.
Được đóng BHXH, BHYT, ... theo quy định nhà nước và công ty.
Môi trường làm việc thoải mái, năng động.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi