Mô tả công việc
- Kinh doanh ngành hàng Thiết bị vệ sinh, Thiết bị phòng tắm.
- Tìm kiếm khách hàng mới, phân phối sản phẩm đến các Showroom Đại lý Thiết bị vệ sinh, VLXD theo chỉ tiêu được giao.
- Trực tiếp làm việc và chăm sóc các Đại lý bán hàng có sẵn tại Hà Nội và các tỉnh (theo thỏa thuận)
- Thiết lập, tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng (là các Chủ đầu tư, Nhà thầu, Kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn thiết kế, điện nước ...) để giới thiệu, tư vấn, chào bán sản phẩm.
- Chủ động tiếp nhận và đưa giải pháp để giải quyết các vấn đề từ khách hàng, nhằm nâng cao khả năng tư duy và kĩ năng bán hàng hướng tới sự hài lòng, thỏa mãn của khách hàng về chất lượng sản phẩm và uy tín của Công ty.
- Cập nhật thông tin đối thủ trên các phương diện: Chương trình bán hàng, sản phẩm, giá bán trên thị trường.
- Nhận chỉ tiêu và cam kết doanh số Quý/Năm từ cấp quản lý trực tiếp
- Theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng, giao hàng, thanh toán và đôn đốc thu hồi công nợ
- Chăm sóc sau bán hàng, xử lý các phát sinh (nếu có)
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 25- 45 tuổi có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về kinh doanh VLXD & Nội thất (Thiết bị vệ sinh, thiết bị phòng tắm, sơn gạch, vật liệu xây dựng...)
- Siêng năng, kiên trì, trung thực, chủ động sáng tạo và có trách nhiệm.
- Thái độ tốt, tư duy mở sẵn sàng đóng góp và xây dựng để công việc đạt hiệu quả.
- Có thể đi công tác theo yêu cầu.
- Các yêu cầu khác (nếu có)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7-15tr + doanh số
- Hoa hồng: Theo doanh số bán hàng
- Thưởng : Vượt doanh số hàng tháng, doanh số năm.
- Chế độ bảo hiểm: Được đóng BHXH, BHYT sau khi ký kết hợp đồng chính thức.
- Phụ cấp: Xăng xe, phí công tác
- Tăng lương: Theo lộ trình của Công ty.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi