- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu bảo vệ tài chính và rủi ro trong cuộc sống, tiến hàng tư vấn và chốt hợp đồng.
- Hỗ trợ khách hàng gửi hồ sơ yêu cầu bảo hiểm lên công ty, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục sau bán hàng.
- Hoạt động theo định hướng và phát triển kinh doanh của cấp quản lý
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục bồi thường ( nếu có)
- Chăm sóc khách hàng cũ để tìm thêm khách hàng mới.- Số lượng cần tuyển: 10
- Thời gian làm việc: Linh hoạt
- Yêu thích công việc kinh doanh bảo hiểm nhân thọ
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Biết lập kế hoạch và bám sát kế hoạch đề ra
- Ham học hỏi, không ngại khóQuyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
- Lương + thưởng xứng đáng với năng lực
- Làm tốt sẽ được thăng tiến lên cấp quản lý
- Thưởng hiệu quả công việc: Thưởng tháng - quý - năm
- Được hỗ trợ tối đa từ các cấp quản lý
- Các cấp quản lý thân thiện, vui vẻ, nhiệt tình và trẻ trung
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi