- Thực hiện công việc bán hàng, đảm bảo doanh số và doanh thu theo kế hoạch đề ra của công ty.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng khách hàng mới phát triển khách hàng mới, duy trì tốt mối quan hệ với hệ thống khách hàng hiện cũ của công ty, chăm sóc khách hàng cũ.- Yêu cầu: Nam/Nữ, từ 25 - 40 tuổi.
- Tốt Nghiệp cao đẳng trở lên: Dược phẩm, y tế, công nghệ thực phẩm, công nghệ sinh học, nông nghiệp, quản trị kinh doanh hoặc tương đương các ngành.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sale từ 2 năm trở lên các ngành liên quan: dịch vụ kiểm nghiệm, tư vấn chứng nhận các Tiêu chuẩn hệ thống - sản phẩm, giám định hàng hóa - thức ăn, ocop, vật tư nông nghiệp, môi trường....Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
Laptop
Công tác phí
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi