- Liên hệ Khách hàng theo Data có sẵn.
- Nắm bắt được các dịch vụ, sản phẩm của công ty để giới thiệu cũng như hỗ trợ khách hàng trong việc tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Lập và báo cáo tiến độ công việc thực hiện, báo cáo kết quả và kế hoạch kinh doanh theo tuần.
- Yêu thích kinh doanh, và tư duy dịch vụ
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, khả năng làm việc nhóm.
- Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, ngọng.
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong lĩnh vực: BĐS, timeshare, CSKH ưu tiên của Ngân hàng.
- Lương cứng: 8.000.000 VND - 10.000.000/ tháng +% Hoa hồng (Lương cứng không ảnh hưởng bởi KPI)
- Thử việc 01 tháng, đóng Bảo hiểm ngay sau khi ký Hợp đồng lao động
- Được cầm tay chỉ việc, hỗ trợ hoàn thành KPI
- Chính sách outing hàng tháng/team building và 12 ngày phép năm.
- Công việc lâu dài, ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến và định hướng phát triển rõ ràng cho từng cá nhân.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi