Bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các nhà máy sản xuất FDI tại Việt Nam.
Tìm kiếm và mở rộng tệp khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng và đối tác;
Công việc được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn- Tốt nghiệp các chuyên ngành tiếng Trung hoặc kỹ thuật điện, điện tử, cơ khí, môi trường (sử dụng thành thạo tiếng trung)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí/ lĩnh vực tương đương
- Ham học hỏi và năng động.- Thu nhập: 10-20 triệu ++ (thỏa thuận theo năng lực và theo hiệu quả làm việc)
- Thưởng tháng 13, lễ Tết ....
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau thử việc.
- Được hưởng chế độ nghỉ tết, nghỉ lễ theo nhà nước, được đi du lịch hàng năm, tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm cùng Công ty. Tham gia nhiều buổi đào tạo từ các đối tác nước ngoài.
- Được học hỏi nhiều kỹ năng trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và năng động
Thời giờ làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi