Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Quản lý kênh phân phối: Mở rộng và quản lý hệ thống NPP.
2. Hoạch định việc thực hiện và đạt các mục tiêu kinh doanh: Kế hoạch chỉ tiêu, kế hoạch chương trình khuyến mãi, kế hoạch bán ra, kế hoạch đặt hàng; Triển khai, đánh giá và dự báo việc thực hiện kế hoạch.
3. Kiểm tra/ giám sát các hoạt động hàng ngày/ tuần/ tháng về bán ra, đặt hàng, chương trình khuyến mãi…
4. Trực tiếp thực hiện các hoạt động kinh doanh: Tuyển chọn/ Thiết lập nhà phân phối; Củng cố hệ thống và gia tăng hiệu quả các tuyến bán hàng; Trực tiếp làm mẫu/ hướng dẫn nhân viên làm theo trên thị trường.
5. Phát triển thị trường: Nắm bắt, phân tích thông tin thị trường/ đối thủ cạnh tranh; Đề xuất và thực hiện các hoạt động mở rộng/ sâu bao phủ, gia tăng thị phần tại khu vực phụ trách.
7. Quản lý công nợ: Đề xuất tăng, giảm hạn mức công nợ cho khách hàng; Theo dõi và thu hồi công nợ của khách hàng; Phối hợp với phòng kế toán để xử lý đối chiếu công nợ với khách hàng.
8. Phân phối hàng hóa: Phối hợp với Admin để tiếp nhận và xử lý đơn hàng của khách hàng; Theo dõi và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.
9. Xúc tiến thương mại: Đề xuất và giám sát việc lắp đặt giá, kệ, mô hình, biển cho khách hàng; Tập hợp và báo cáo các chính sách xúc tiến thương mại của đối thủ; Triển khai chương trình xúc tiến thương mại và theo dõi thực hiện chính sách (khuyến thị, trưng bày, giới thiệu sản phẩm, hội chợ,...)
10. Nghiên cứu, phát triển thị trường: Khảo sát và báo cáo nhu cầu của khách hàng để đề xuất phương án kinh doanh; Tập hợp và báo cáo thông tin của sản phẩm đối thủ; Nghiên cứu và so sánh sản phẩm mục tiêu phát triển và sản phẩm đối thủ.
==> Địa Chỉ LV: Remote - Khu Vực : Quảng Trị -Đà Nẵng - Quảng Nam
Yêu Cầu Công Việc
I. Yêu cầu công việc:
1. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
2. Tuổi: từ 27 - 40 tuổi
3. Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Quản lý vùng (ASM) trở lên, tối thiểu 01 năm bán hàng gia dụng: RO, bếp, lò nướng, nồi chiên không dầu, cây nước nóng lạnh, ấm siêu tốc, quạt hơi nước...
4. Ưu tiên ứng viên làm trong ngành hàng tiêu dùng chậm: Gia dụng; điện tử; điện lạnh;.. tại Quảng Trị, Đà Nẵng, Quảng Nam.
5. Kỹ năng:
* Giải quyết vẫn đề
* Đàm phán và thuyết phục
* Tổ chức và quản lý nguồn lực
* Phân tích, tổng hợp và báo cáo
6. Tố chất và thái độ:
* Trung thực và thẳng thắn
* Tư duy sáng tạo
* Linh hoạt và thích nghi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Khác
- Thời gian thử việc: Thoả thuận
- Độ tuổi: 30 - 40
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi