Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của Bệnh viện; Thu thập thông tin thị trường.
- Phối hợp thực hiện các chiến dịch kinh doanh của Công ty; Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn, khu vực, tập khách hàng được giao.
- Nắm bắt các hạng mục y tế được hưởng bảo hiểm (BHNT + BHYT) để tư vấn cho khách hàng quan tâm.
- Tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các gói dịch vụ của Bệnh viện như: khám đoàn, khám sức khỏe, các gói thai sản, mổ phẫu thuật các chuyên khoa...
- Tìm kiếm và tiếp cận các bệnh viện và phòng khám để thảo luận về việc hợp tác và cung cấp dịch vụ của Bệnh viện.
- Đề xuất các giải pháp và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của bệnh viện và phòng khám.
- Giữ mối quan hệ, phát triển các kênh cộng tác viên, hợp tác bệnh viện/phòng khám.
- Làm báo giá, thư chào hàng, soạn thảo các loại văn bản phục vụ công tác chốt hợp đồng và các tài liệu khác được giao.
- Chăm sóc khách hàng đang thực hiện hợp đồng, tiếp nhận các phản hồi của khách hàng, theo dõi sát sao các chương trình khuyến mãi, tặng quà, các ưu đãi, hỗ trợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ, duy trì quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/tháng/quý/năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng/ Ban Lãnh đạo phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Kỹ năng kinh doanh, bán hàng, chốt sales tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin
- Có niềm đam mê với kinh doanh, ham học hỏi, tinh thần cầu tiến tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện đa khoa tư nhân/ phòng khám/ thẩm mỹ viện, có kiến thức về chăm sóc sức khỏe cộng đồng, có mối quan hệ tốt với các bệnh viện/ phòng khám trên địa bàn Hà Nội.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi