- Tìm hiểu các sản phẩm của công ty, để tìm hiểu tư vấn cho khách hàng tiềm năng. Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng. Tiến hành ký hợp đồng với khách hàng
- Làm việc nhóm, báo cáo công việc theo tuần quí tháng
- Tìm nguồn khách hàng mới, mở rộng phát triển quan hệ với khách hàng
- Thực hiện các công việc khác dựa theo sự phân công của cấp trênNam/Nữ từ 23 đến 33 tuổi
Có bằng lái ô tô là một lợi thế
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng
Năng nổ, nhiệt huyết, kiên trì trong công việc, giải quyết tình huống tốt
Có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm
Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, chịu được áp lực cao
Thực hiện công việc đúng chức năng, vị trí làm việc
Làm việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếpThu nhập từ 10 - 50 triệu/ tháng (hoặc hơn thế nữa tuỳ theo năng lực)
Thưởng theo năng suất lao động
Lương thưởng tháng 13
Thưởng lễ tết và hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
BHXH, BHYT theo quy định, được cấp phát đồng phục.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kĩ năng cá nhân.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi