Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sản phẩm là thịt heo (Thương hiệu Heo Ăn chay BAF) cùng các sản phẩm chế biến: Pate, chả giò, giò lụa, lạp xưởng tươi mai quế lộ, heo nguyên vị, heo viên nắm, và các sản phẩm khác từ Baf Meat
- Thị trường: Kênh GT - Khu vực HCM
1. Giám sát kinh doanh GT
- Quản lý hệ thống khách hàng trong các vấn đề: Doanh số, Chương trình khuyến mãi, Công nợ…
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các nhân viên kinh doanh đối với các khách hàng được giao.
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới
- Chịu trách nhiệm về doanh số và mức độ hiện diện hệ thống khách hàng được giao.
- Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường
- Giám sát điều hành nhóm kinh doanh, tiếp nhận ý kiến, tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên kinh doanh trong nhóm.
- Giải quyết tốt những vấn đề phát sinh (khiếu nại của khách, những tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, …)
- Đào tạo và triền khai và hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ tại thị trường được phân công.
2. Nhân viên kinh doanh GT
- Chịu trách nhiệm kết qua kinh doanh tại khu vực được phân công: Thị trường – Khách hàng – Doanh số
- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách
- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường.
- Đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập
- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, chịu trách nhiệm về công nợ với khu vực phân công
Yêu Cầu Công Việc
1. Giám sát kinh doanh
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương các kên GT, MT, HRC, B2B. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến
- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề;
- Am hiểu hành vi khách hàng về các kênh phân phối ngành hàng thực phẩm (đặt biệt kênh GT)
- Tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ, có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;
- Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.
2. Nhân viên kinh doanh
- Có kinh nghiệm bán hàng ở các kênh GT/MT/HRC/B2B,...Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến
- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
- Kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu
- Tự tin năng động, tư duy nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi