Theo dõi đơn hàng và hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.
Tạo mối quan hệ với các khách hàng mới và cập nhập các chương trình khuyến mãi hiện có của công ty cho khách hàng.Có kinh nghiệm trong ngành FMCG/Bán lẻ/Thương mại điện tử/Kênh phân phối.
Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán, chăm sóc khách hàng tốt.
Yêu thích công việc đi thị trường.Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Thưởng hoa hồng doanh thu + Thưởng mở mới + Thưởng tháng 13.
Thưởng hoa hồng sản phẩm chiến lược + Thưởng Nhân viên xuất sắc
Thử việc nhận full lương + thưởng
Được hướng dẫn và đào tạo kỹ năng bán hàng từ các anh chị Quản lý nhiều kinh nghiệm.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, nhiều cơ hội phát triển.
Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
Phụ cấp cơm
12 ngày phép năm
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Bảo hiểm sức khỏe
Training, teambuilding
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi