Mô tả công việc
- Tư vấn cho khách hàng tiềm năng về sản phẩm trực tiếp hoặc qua điện thoại;
- Thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Xử lý các yêu cầu và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Quản lý data khách hàng và tìm kiếm khách hàng mới.
- Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai dịch vụ cho khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc theo định kỳ.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (Có kinh nghiệm Telesales, tư vấn hoặc chăm sóc khách hàng từ 06 tháng trở lên là một lợi thế);
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thương lượng, thuyết phục;
- Có thể tiếp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm để đào tạo nếu có đam mê;
- Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày từ Thứ 2 - Thứ 6 & Sáng Thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
+ Lương thoả thuận theo năng lực 6-8tr/tháng;
+ Thử việc 100% Lương chính thức;
+ Thưởng Hoa hồng + Thưởng đạt KPI tháng;
+ Phụ cấp đi lại;
+ Hưởng chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Đào tạo:
- Kiến thức về dịch vụ và quy trình làm việc;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng telesales & sản phẩm;
- Hướng dẫn thêm về kỹ năng mềm, CSKH;
- Kỹ năng làm việc trên phần mềm Call Center.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi