Mô tả công việc
1. Tìm kiếm khách hàng; tư vấn, giới thiệu đến các khách hàng tiềm năng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ đăng tin, quảng cáo trực tuyến trên nền tảng website thương mại điện tử
2. Hỗ trợ khách hàng về các thủ tục đăng tin quảng cáo và các vấn đề liên quan đến việc ký kết hợp đồng sử dụng
3. Lưu trữ, cập nhật những thông tin cần thiết của khách hàng vào hệ thống quản lý thông tin.
4. Chăm sóc khách hàng và phát triển thêm nguồn khách hàng
Yêu cầu công việc
• Nam/Nữ tốt nghiệp trung cấp trở lên
• Có 6 tháng kinh nghiệm về kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales;
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt;
• Có sự kiên trì của người làm telesales;
• Độ tuổi trong khoảng 20-35 tuổi;
• Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
• Hà Nội: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 7 - 8 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 7 - 9 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
• Đà Nẵng, Vũng Tàu: Thu nhập trung bình từ 10-20 triệu. Trong đó thử việc 2 tháng hưởng 6,5 - 7,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng. Chính thức hưởng 6,5 - 8,5 triệu lương cứng/tháng + % hoa hồng...
• Review lương cứng ít nhất 1 năm 1 lần; • Làm việc trong giờ hành chính, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (8h - 17h15) - T7 chỉ đi làm khi có sự điều động từ quản lý;
• Được làm việc tại môi trường 100% vốn đầu tư nước ngoài - Cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI (14-15 tháng lương/năm), thưởng tất cả các ngày nghỉ Lễ và Tết trong năm từ 300,000 VNĐ đến 500,000 VNĐ/lần; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ;
• 20 ngày phép/năm (12 ngày nghỉ phép theo luật lao động, 1 ngày nghỉ sinh nhật, 2 ngày nghỉ chăm sóc gia đình/bố mẹ, 3 ngày nghỉ tham gia các công tác thiện nguyện, 2 ngày nghỉ ốm nằm ngoài luật không cần nộp giấy tờ chứng minh).
• Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...), Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện VNI; • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty;
• Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi