Mô tả công việc
- Tìm và chăm sóc khách hàng mới
- Xử lý các vấn đề xảy ra trong quá trình giao hàng
- Làm việc với các bộ phận liên quan
- Lập báo cáo ngày, tháng
- Và các công việc liên quan khác do quản lý yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học.
- Có ít nhất 02 năm kinh doanh/tiếp thị bán đồ trang trí cho các nhà máy may mặc.
- Tiếng Anh viết và nói xuất sắc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Năng động, làm việc độc lập
- Kỹ năng Ms-Office: word, excel, powerpoint, vv...
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận 15-28 triệu + thưởng Quý
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Du lịch công ty 1 lần/ năm + tiệc công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi