Mô tả công việc
2.Tư vấn bán hàng
– Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm qua điện thoại, qua email hoặc gặp trực tiếp.
- Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Chủ động , linh hoạt nắm bắt yêu cầu đặc thù của khách hàng để điều chỉnh dịch vụ.
3. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống trên tour & sau tour
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 10-12tr+ thưởng dso cao
- Làm việc từ: T2 - sáng T7 ; 8h30-17h30
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được công ty đào tạo ;
- Mức lương:(tùy theo năng lực) + chế độ thưởng hấp dẫn;
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Hưởng lương tháng thứ 13, và các chế độ phúc lợi và nghỉ các ngày Lễ tết theo quy định.
- Địa chỉ làm việc: P301 Tháp tây chung cư học viện quốc phòng, nguyễn văn huyên kéo dài, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp, ứng xử tốt.
- Có khả năng thuyết phục và theo đuổi khách hàng.
- Có thể làm việc dưới cường độ và áp lực cao. Hoàn thành công việc đúng hạn
- Tôn trọng đồng nghiệp và có khả năng làm việc theo nhóm
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi